XU HƯỚNG KINH DOANH TRÀ SỮA 2019

Lượt xem: 2532

Thị trường trà sữa đang nóng lên hơn bao giờ hết với sự tham gia mạnh mẽ của các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài cũng như sự trỗi dậy của các thương hiệu Việt. Các nhà kinh tế dự đoán rằng, xu hướng trà sữa sẽ càng tăng mạnh hơn vào năm 2019 bởi nhu cầu uống trà sữa của người Việt Nam cũng tăng lên rất đáng kể. Một thống kê cho biết có trên 50% người Việt uống trà sữa 1 lần/ tuần. Tiềm năng phát triển rất lớn đã  đưa thức uống này trở thành món “Đồ uống quốc dân.”

Chính vì nhu cầu càng lớn dẫn tới sự cạnh tranh ngày càng cao. Cách thức pha chế, bán hàng và Marketing kiểu cũ sẽ không còn phù hợp. Vậy đâu là bí quyết để bạn kinh doanh trà sữa đạt doanh thu cao? Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp được các Xu hướng kinh doanh Trà Sữa năm 2019 dành cho các bạn.

1. Xu hướng Trà sữa “Sạch”
Trong những năm vừa qua, người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới nguồn gốc của Trà Sữa trước thực trạng thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy, họ có xu hướng ưa chuộng các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng với sự cam kết về chất lượng.

Trà sữa “sạch” với nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, nguyên liệu tốt cho sức khỏe chính là xu thế trong năm 2019 tới. Khách hàng ngày càng khó tính trong việc lựa chọn sản phẩm do vậy bạn phải thể hiện bằng cam kết, chất lượng sản phẩm đồng đều để giữ chân khách hàng đem lại doanh thu tốt hơn.

Xu hướng kinh doanh trà sữa năm 2019 – Trà Sữa Sạch

2. Vị trí cửa hàng đóng vai trò quan trọng
Bạn có không gian đẹp, trà sữa ngon nhưng lại không ở vị trí thuận tiện thì khó có thể thu hút khách hàng mục tiêu đến với quán của mình. Bạn nên lựa chọn các địa điểm  có một trong các yếu tố sau:

  • Gần các trường học, khu ký túc xá, khu trọ…
  • Gần khu vực chung cư, khu tập thể đông dân cư…
  • Gần các khu vui chơi giải trí, công viên, các con phố đi bộ, những cung đường đông đúc người qua lại

Tuy nhiên, nếu bạn không thể tìm được một địa điểm như mong muốn, thì bạn có thể lựa chọn khu vực đông dân cư mà có ít người cạnh tranh và có khả năng phát triển ở tương lai cũng là một giải pháp hợp lý.

Xu hướng kinh doanh trà sữa năm 2019 – Vị trí cửa hàng

3. Marketing cho cửa hàng sẽ tập trung vào chương trình giảm giá
Việc tạo ra các chương trình giảm giá sẽ khiến khách hàng dễ dàng chi tiền hơn. Đó sẽ là một lợi thế cạnh tranh với các quán trà sữa khác trong cùng khu vực

Xu hướng kinh doanh trà sữa năm 2019 – Chương trình giảm giá

4.Xu hướng ưa chuộng các loại Topping mới lạ
Thói quen tiêu dùng của người Việt có xu hướng chuộng các sản phẩm có tính mới lạ và trà sữa cũng vậy. Thay chỉ thêm vào các topping truyền thống hãy thử tạo ra đột phá với các loại topping mới như: trứng muối, ô mai… mang lại hương vị mới lạ cho người sử dụng.

Xu hướng kinh doanh trà sữa năm 2019 – Topping mới lạ

5. Xu hướng Remake Trà sữa
Thời gian vừa qua, thị trường Trà Sữa chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của “làn sóng” trân châu: từ trà sữa, bánh bao, bánh ngọt… cho tới kem, mì tôm. Nó tạo ra một sức hút mạnh mẽ khi món này được biến tấu với đủ loại hình. Chính vì vậy, việc làm mới biến tấu trà sữa kết hợp thêm cùng các nguyên liệu mới sẽ kích thích khách hàng sử dụng sản phẩm nhiều hơn.

Xu hướng kinh doanh trà sữa năm 2019 – Remake Trà Sữa

6. Xu hướng sử dụng dụng cụ độc đáo
Sử dụng các dụng cụ độc đáo như: ly đựng, ống hút, nắp hộp… sẽ giúp khách hàng cảm thấy thích thú, mới lạ hơn thay vì đựng trong ly như bình thường. Đây là một ý tưởng rất hay để thu hút khách hàng giới trẻ đến với quán của bạn.

Xu hướng kinh doanh trà sữa năm 2019 – Dụng cụ độc đáo

7. Thiết kế không gian ấn tượng
Các bạn trẻ ngày nay đi uống cà phê, trà sữa không chỉ đơn thuần là gặp gỡ bạn bè, thưởng thức đồ uống mà còn “thưởng thức” không gian nữa. Các không gian với bó trị phong cách, hiện đại, có điểm nhấn sẽ khiến các bạn trẻ yêu thích hơn. Họ tới để thư giãn, chụp hình, check in trên mạng xã hội.Do đó, việc quan tâm và đầu tư cho thiết kế không gian quán nhất là trong các dịp đặc biệt như: Giáng Sinh, Trung Thu… là cực kỳ quan trọng. Vì vậy, hãy dành sự quan tâm và đầu tư nhất định để giúp quán của bạn thu hút hơn.

Xu hướng kinh doanh trà sữa năm 2019 – Không gian ấn tượng

Trên đây là những xu hướng kinh doanh trà sữa 2019. Việc xác định đúng các xu hướng sẽ giúp bạn có những kế hoạch kinh doanh phù hợp, giúp tăng doanh số và đẩy mạnh thương hiệu. Chúc các bạn thành công!
Xem thêm:

Sử Dụng Bột Cacao Uống Liền Chất Lượng Để “Giữ Chân” Khách Hàng

Bột kem béo là gì, công dụng của bột kem béo

Tổng hợp cách làm món thạch cực ngon

——————–

Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thực Phẩm Nam An (Nafotech) – một thành viên của Nam An Group, được thành lập từ năm 2009 với triết lý “ Optimum for Success” – luôn luôn mong muốn mang lại giải pháp tối ưu cho thành công của khách hàng. Chúng tôi chuyên nghiên cứu và sản xuất các mặt hàng nguyên liệu, phụ gia cho ngành công nghiệp thực phẩm, các sản phẩm cho ngành FoodService.

Là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong lĩnh vực nghiên cứu & phát triển (R&D), Nafotech với lợi thế kiến thức chuyên ngành sâu rộng, với đội ngũ nhân sự có nền tảng về trình độ kỹ thuật chính quy được đào tạo bài bản, với sự hỗ trợ của các đối tác lớn và tin cậy từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi luôn tự tin có thể giải quyết được tất cả các yêu cầu về công nghệ và kỹ thuật của khách hàng.

ĐC: P2503, Tòa CT2 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, HN
Tel : 0084-24-63251214
Fax : 0084-24-63251210
Email : info@nafotech.com
Website : www.nafotech.com

Bình luận