TOP 3 loại bột pudding làm bánh ngon hấp dẫn và HOT nhất 2022

Lượt xem: 1170 Tags: , , ,

Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển kéo theo công việc của các bà nội trợ càng bận rộn hơn. Để làm được món pudding hay các loại bánh flan một cách nhanh chóng mà vẫn mang lại hương vị thơm ngon, béo ngậy thì cần phải có bột pudding pha sẵn. Với bột pudding pha sẵn, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để chế biến cầu kỳ, phức tạp. Vậy có những loại bột pha sẵn nào đang được người dùng lựa chọn nhiều nhất hiện nay?. Hãy cùng Nafotech đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Bột pudding pha sẵn có những vị nào đang được ưa chuộng nhất?

1. Bột pudding là gì ?

  • Nếu bạn là “tín đồ” của trà sữa hay từng ăn nhiều loại tráng miệng, chắc chắn bạn sẽ biết đến pudding. Vậy nên bạn có thể hiểu đơn giản, pudding thường giống với bánh flan. Tuy nhiên chúng mềm hơn, béo nhiều hơn và mang hương vị của sữa.
  • Bột pudding (hay còn gọi là bột flan): là nguyên liệu được sử dụng để làm các món tráng miệng, các loại topping trong đồ uống.

Bột pudding là gì

Bột pudding là gì?

2. Bột pudding có những vị gì đang HOT nhất?

* Bột pudding trứng

  • Bột pudding vị trứng:đây là một nguyên liệu luôn chiếm sự lựa chọn hàng đầu của người dùng cá nhân và các đại lý hiện nay. Bởi cả màu sắc lẫn hương vị đều biết “lấy lòng” từ người lớn cho đến trẻ nhỏ. Với hương vị thơm ngon, mềm mịn, bột flan trứng là nguyên liệu không thể thiếu của các món chè và các loại đồ uống giải khát hiện nay.
  • Nhắc đến topping thì bột flan trứng cũng là một trong những loại topping được các tín đồ trà sữa cũng như các chủ quán ưa chuộng nhất. Không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, bánh pudding mềm, dễ hút qua ống hút mà còn dễ dàng bảo quản, sử dụng tiện lợi.

Bột pudding trứng thương hiệu Sóc Vàng đang được ưa chuộng nhất

Bột pudding trứng thương hiệu Sóc Vàng đang được ưa chuộng nhất

* Bột pudding vị khoai môn

  • Bột pudding khoai môn là vị khá phổ biến hiện nay. Được nhiều người yêu thích, thơm thơm và béo béo của khoai môn rất thú vị
  • Ngoài độ béo và đặc tính giống như truyền thống, còn có vị bùi bùi béo béo không lẫn vào đâu được.
  • Chiếc bánh pudding màu tím nhẹ, hương thơm tươi mát sẽ trở thành món ăn tráng miệng “gây nghiện” khi kết hợp cùng trà sữa và các món tráng miệng khác.

Bột flan hương khoai môn hiệu Sóc Vàng

Bột flan hương khoai môn hiệu Sóc Vàng

* Bột flan vị socola

  • Bột pudding socola là một trong những loại bột topping hấp dẫn không thể thiếu cho món trà sữa với hương vị socola tự nhiên.
  • Vị thơm béo của bánh pudding socola, kết hợp với hương thơm nhẹ nhàng của hồng trà hoặc sữa tươi khiến ly trà sữa thêm hấp dẫn. Nếu là một “tín đồ” socola thì món này nhất định bạn không thể bỏ qua.

Bột pudding socola hiệu Sóc Vàng

Bột flan socola hiệu Sóc Vàng

Bột pudding mua ở đâu ?

Vấn đề mua bột flan ở đâu chất lượng ?, mua ở đâu giá cả phải chăng ?. Đây có lẽ là thắc mắc của rất nhiều khách hàng.

Để mua được bột pudding chất lượng an toàn cũng như đạt tiêu chuẩn Quốc tế thì hãy đến ngay với Nafotech JSC.

Nafotech – Nhà sản xuất nguyên liệu pha chế hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Sản phẩm không chỉ tiện lợi, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và công sức; mà còn mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng. Các bạn đặt hàng vui lòng liên hệ: 084 774 9999 để được tư vấn nhé!

Trên đây là TOP 3 vị bột pudding pha sẵn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất 2022. Chúc các bạn có những phút giây hạnh phúc khi thưởng thức những món bánh làm từ bột flan thơm ngon bên gia đình và người thân của mình.

Có thể bạn tìm hiểu thêm:

Hướng dẫn làm pudding khoai môn thơm ngon, hấp dẫn

Công thức làm pudding socola tuyệt cú mèo

Làm bánh flan trứng đơn giản tại nhà

Bình luận