NAM AN GROUP – NAFOTECH JSC tham gia triển lãm Quốc tế FI 2018

Lượt xem: 712

Triển lãm Quốc tế Food ingredients Việt Nam (FI Việt Nam) được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, quận 7, TP. HCM, từ ngày 16-18/5, quy tụ hơn 140 đơn vị đến từ nhiều quốc gia và 4.700 chuyên gia trong ngành từ nhiều nước thành viên ASEAN tham dự.

Trong chương trình này, Nam An Group đã phối hợp cùng tập đoàn TOKIWA của Nhật Bản tổ chức gian hàng chung để khẳng định mối quan hệ chiến lược bền vững giữa 2 bên. Tập đoàn TOKIWA chuyên về công nghệ chiết xuất các dược liệu từ tự nhiên, với 80 năm kinh nghiệm họ đang là tập đoàn số 1 của Nhật trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các dược liệu cho ngành dược và thực phẩm chức năng.

Tham dự triển lãm, Nam An Group với lợi thế trên 10 năm phát triển trong ngành Công nghiệp thực phẩm với chuỗi hệ thống các doanh nghiệp nhập khẩu – sản xuất – phân phối các nguyên liệu, thành phẩm cho ngành F&B đã mang đến rất nhiều sản phẩm như: Bột làm kem Fresdy, Bột rau câu Sóc Vàng, Bột Matcha Trà Sữa, Bột Cacao Meiko Cocoa…

Rất vinh hạnh cho Nafotech JSC – một thành viên của Nam An Group khi được BTC lựa chọn 2 sản phẩm nằm trong danh sách 25 sản phẩm tiêu biểu nhất của triển lãm trong hơn 170 nhà cung cấp quốc tế và nội địa. Đó là hai sản phẩm: Bột thạch trộn sẵn Sóc Vàng và Bột kem tươi Fresdy.

Thông qua chương trình Nam An Group hy vọng được gặp gỡ và kết nối các cá nhân, chuyên gia, nhà nghiên cứu phát triển sản phẩm và doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực ASEAN, đặc biệt là tiểu vùng sông MêKông, đang tìm kiếm các giải pháp và công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực phụ gia nguyên liệu thực phẩm và đồ uống.

Một lần nữa, chúc mừng bước phát triển mới của Nam An Group và chúc cho Triển lãm thành công tốt đẹp!

Cùng theo dõi một số hình ảnh của Nam An Group – Nafotech JSC tại triển lãm FI 2018:

Lên kế hoạch Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh quán trà sữa hiệu quả

 

Bình luận