Kem Hoa Hồng – Món mới thu hút giới trẻ

Lượt xem: 963 Tags: ,

Các fans kem Hà Nội sẽ không phải GATO với các bạn Sài Gòn nữa nha, vì món kem hoa hồng làm mưa làm gió ở miền Nam nay đã chính thức có mặt tại thủ đô.

 

Những nhà sản xuất kem luôn biết cách làm cho khách hàng của mình điên đảo trước mỗi dòng sản phẩm. Tiếp nối những “hot trend” như kem cá, kem tự chọn, kem ốc quế dài… kem hoa hồng cũng được đón nhận nồng nhiệt bởi sự độc đáo, tinh tế từ khâu trình bày cho tới chất lượng kem. Điều này có được không phải do quảng cáo rầm rộ, mà nhờ vào phương thức “truyền miệng” đến từ chính những thực khách của quán. Bên cạnh đó, quán cũng nổi tiếng là bắt trend (xu hướng) rất tốt với những những sản phẩm kem độc đáo do chính đội ngũ nhân viên của quán nghiên cứu và sản xuất như kem cay, kem đảo dừa, kem lơ lửng… và giờ là kem hoa hồng.

Kem hoa hồng được chính khách hàng công nhận là một tác phẩm nghệ thuật vì độ cầu kỳ của nó. Nhân viên sẽ múc kem làm đầy cây ốc quế, sau đó tỉ mỉ xắt từng lát kem mỏng để tạo thành hình cánh hoa. Để hoa đẹp và giống như thật, người múc phải vô cùng khéo léo và cẩn thận, miết và uốn cánh hoa sao cho không bị vỡ và xếp lớp đều đặn, mềm mại, bắt mắt. Cầm trên tay một cây kem như thế, hẳn nhiều người cũng không nỡ ăn.

Với thông điệp “Colder to closer” – Lạnh hơn để gần hơn, kem hoa hồng được Goofoo ấp ủ và tung ra vào đúng dịp Valentine, như một món quà dành tặng những người đang yêu, chưa yêu và sẽ yêu. Bất chấp thời tiết giá lạnh của Hà Nội trong những ngày đầu xuân, các bạn trẻ thi nhau đi tìm kiếm để tận mắt chứng kiến cách tạo nên bông hoa cực kì độc đáo từ kem cũng như check in để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc ấy. Không chỉ giới trẻ trong nước mà cả khách nước ngoài cũng cực kì thích thú trước những bông hoa ăn được.

Bình luận