Hội nghị khách hàng khu vực miền Nam năm 2018

Lượt xem: 837

Tiếp nối sự thành công của Hội nghị khách hàng năm 2018 khu vực miền Bắc, ngày 24/03/2018 vừa rồi, Nam An Group đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng tại Khu vực miền Nam. Hội nghị có sự tham gia của gần 100 đại lý, nhà phân phối lớn nhỏ là khách hàng thân thiết tại khu vực miền Nam. Bên cạnh đó, hội nghị còn có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Duy – Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty; ông Ngô Xuân Thủy – PTGĐ công ty, cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.

Với chủ đề “Thank you party”, công ty muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các khách hàng đã cùng đồng hành, ủng hộ và hợp tác trong suốt thời gian qua. Trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm của Nam An Group đã có mặt ở khắp các tỉnh và thành phố trên cả nước với hệ thống khách hàng, mạng lưới đại lý, nhà phân phối rộng khắp trong đó thị trường miền Nam đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Chia sẻ trong hội nghi Ông Ngô Xuân Thủy – Phó tổng giám đốc công ty đã nói: “Tại Nam An Group chúng tôi luôn TẬN TÂM – TẬN TỤY – TẬN TÌNH. Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng đó là điều chắc chắn. Và tất cả những sản phẩm chúng tôi làm ra chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đến cùng với khách hàng… Chúng tôi luôn có một nguyên tắc đó là: Chúng tôi chỉ sản xuất các sản phẩm mà nó đảm bảo được chất lượng an toàn thực phẩm một cách tuyệt đối”. Và đó cũng vẫn luôn là kim chỉ nam trong mọi bước đường phát triển của Nam An Group.

Thông qua chương trình, Nam An Group cũng được nghe rất nhiều chia sẻ, tâm tư, nguyện vọng và mong muốn của khách hàng để dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng và các chế độ hậu mãi ngày càng tốt hơn, hoàn thiện hơn. Điểm nhấn của chương trình chính là phần Bốc thăm trúng thưởng. Rất nhiều những phần thưởng hấp dẫn của chương trình đã được trao tận tay đến với các khách hàng may mắn.

Hội nghị khách hàng tại Khu vực miền Nam đã khép lại vô cùng thành công. Và hy vọng rằng với sự hợp tác chặt chẽ hơn, lớn mạnh hơn trong năm 2018 giữa Nam An Group và khách hàng chúng ta sẽ có một năm 2018 phát triển đột phá.

NAM AN GROUP – Trân trọng!

Bình luận